21
10.2022

20/10: Những đóa hoa tươi thắm trong vườn hoa Cây Thị

Mới đây, mọi người háo hức chào đón ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 đầy bất ngờ. Cây Thị đã bí mật dành tặng các chị em những món quà vô cùng xinh xắn thay lời tri ân sâu sắc. Hoạt động thường niên của Cây Thị luôn dành tặng những sự ưu ái cho các chị em công nhân viên - những đóa hoa tươi thắm trong vườn hoa Cây Thị. Họ luôn cố gắng không ngừng nghỉ và cống hiến vì những mục tiêu chung của công ty trong những năm qua. 20/10 là dịp các chị em được nhận "ưu ái đặc biệt" từ phái nam và xúm xính với nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên những đồng nghiệp thân yêu của mình. 

Những đóa hoa những món quà nho nhỏ từ phái nam nhưng chị em chúng ta vẫn cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt và những lời động viên to lớn từ đó. Thế bảo sao các chị em không cười tít mắt cho được? Cùng Cây Thị điểm qua loạt ảnh hết sức dễ thương của dàn "bông hồng Cây Thị" nha!

Mọi người thấy ai tươi nhất không nè? Chứ Cây Thị ai cũng tươi ai cũng xinh quá luôn. Cũng nhân đây chúc các chị em phụ nữ nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc từ các anh. Chúc các chị gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nữa trong công việc và cuộc sống nha!

Liên hệ tư vấn và tìm hiểu